Comodo Dragon คืออะไร

Comodo Dragon โปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ (Web Browser) ความปลอดภัยสูง ฟรี พัฒนาโดยบริษัท ด้านความปลอดภัยโดยตรง อย่าง Comodo จากประเทศสหรัฐอเมริกา

Comodo Dragon (เว็บเบราเซอร์ ความปลอดภัยสูง) : โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่เรียกว่า โปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ นี้ เป็นโปรแกรมเอาไว้ท่องเว็บ (Web Browser) ชั้นดี ที่มีความปลอดภัยสูง Comodo Dragon ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Comodo ซึ่งได้ชื่อเรื่องของ ความปลอดภัยอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้เองตัว โปรแกรม Comodo Dragon นี้จะคอยช่วยปกป้องความปลอดภัย จากการโจมตีจาก มัลแวร์ (Malware) หรือ ไวรัส ต่างๆ ที่มีอยู่หลายๆ สิบล้านตัวทั่วโลก ในขณะท่องเว็บ (เข้าเว็บไซต์) ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยมันจะมีการแจ้งเตือน หากเว็บไซต์ที่คุณกำลังเข้า ไม่ปลอดภัย หรือ อาจะสุ่มเสี่ยงต่อการติดไวรัส จุดเด่นของโปรแกรม Comodo Dragon นี้คือ ความปลอดภัย ขนาดที่เล็ก และ ความเร็วของโปรแกรม


Browser ที่ไม่มีความปลอดภัยทั้งหลายถือว่าเป็นช่องโหว่ที่จะให้เหล่า Hacker ทั้งหลายนั้นสามารถที่จะเจาะเข้ามาทำมิดีมิร้ายหรือแอบขโมย Username , Password ของเราได้ อีกทั้ง Browser ที่มีความปลอดภัยต่ำนั้นยังทำให้เรามีความกังวลที่จะต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำธุรกรรมต่างๆมากขึ้นอีกด้วย Browser นั้นเปรียบเสมือนตัวกลางในการใช้ทำธุรกรรมออนไลน์ ดังนั้นเราก็จำเป็นที่จะต้องเลือก Browser ที่มีความปลอดภัยด้วยเช่นกัน เพื่อให้การทำธุรกรรมต่างๆของเรานั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นและทำให้เรานั้นไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครล่วงรู้ความลับว่าเราทำอะไรไว้ในโลกอินเทอร์เน็ตบ้างไม่เพียงแต่เท่านี้ Browser ที่ปลอดภัยนั้นยังทำให้เรานั้นสามารถที่จะปลอดภัยจากเหล่าไวรัสได้ในระดับหนึ่ง

Comodo Dragon Browser เป็น Browser ที่มีพื้นฐานมาจาก Google Chrome นะครับจะเร็วก็ไม่แปลกหรอกนะครับเพราะว่าตามปกติแล้วนั้น Google Chrome นั้นก็มีความเร็วมากอยู่แล้วครับ อีกทั้งยังมาได้ Comodo ที่พัฒนาเพิ่มความปลอดภัยเข้าไปนั้นเหมือนกับเป็นการติดอาวุธให้กับ เจ้า Browser นี้ให้มีความพร้อมรบกับโลกอินเทอร์เน็ตมากขึ้นนั่นเองครับ เดี๋ยวเราจะลองมาดูหน้าตา Comodo Dragon Browser กันก่อนนะครับ

หน้าตาของมันหากลองสังเกตดีๆจะรู้นะครับว่ามีความคล้ายกับ Google Chrome เป็นอย่างมากครับเพียงแต่ความแตกต่างจะอยู่ตรงที่มุมขวามือบนนั่นแหละครับมีคำว่า comodo ติดอยู่ นั่นแหละครับแสดงว่าเราได้ใช้ Comodo Dragon Browser แล้วละครับ

Comodo Dragon Browser นี้สามารถที่จะใช้ฟังชั่นต่างๆที่มีอยู่ใน Google Chrome ได้ทั้งสิ้นครับ
สำหรับจุดเด่นของ Comodo Dragon Browser นั้นมีดังนี้ครับ
1.เพิ่มขีดความสามารถในความปลอดภัยให้มากกว่า Google Chrome ครับ (บอกไปแล้วนี่นา )
2.สามารถที่จะกรองระบบความปลอดภัยหรือตรวจสอบระบบความปลอดภัยในเว็บไซต์ต่างๆได้ง่ายมากขึ้นโดยวิธีการดูันั้นก็ให้ดูตรงแถบ URL ที่เราพิมพ์ครับมันจะมีบอกอยู่เลยอยู่ทางซ้ายมือของ URL นะครับ
3.เข้าถึงเว็บไซต์ได้เร็วมาก
4.มีความเสถียรสูงและกินแรมน้อยมากๆ
5.สามารถใช้งานในโหมดที่เรียกว่า Incognito Mode ซึ่งหมายความว่า Browser จะไม่เก็บ ประวัติเข้าเว็บของเราและคุ๊กกี้ต่างๆ
6.สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆโดยที่ไม่ต้องมีพื้นฐาน
นี่แหละครับคือจ ุดเด่นของ Comodo Dragon Browser ซึ่งถ้าหากตรงใจใครข้อใดข้อหนึ่งละก็แสดงว่าคุณนั้นมีความต้องการเจ้า Browser ตัวนี้เป็นอย่างมาก
สามารถใช้ได้กับ : Windows XP / Vista / Windows7

สรุป : Comodo Dragon Browser  ตัวนี้มีประสิทธิภาำพด้านความเร็วและความปลอดภัยมากกว่า Google Chrome อยู่มากเลยทีเดียวครับ อีกทั้งยังทำให้เรานั้นสามารถที่จะอุ่นใจได้ระดับหนึ่งละครับว่าเว็บที่เราท่องอยู่นั้นหรือขณะที่เราทำธุรกรรมอยู่นั้นเรามีความปลอดภัยมากขึ้นนั่นเองครับ

ดาวน์โหลด Comodo Dragon Browser 


SHARE

About Admin

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. I guess I am the only one who came here to share my very own experience. Guess what!? I am using my laptop for almost the past 2 years, but I had no idea of solving some basic issues. I do not know how to Download Cracked Pro Softwares But thankfully, I recently visited a website named cracksoftwarefreedownload.com
    All Pro Cracked Softwares Download
    Comodo Dragon Crack

    ReplyDelete