QupZilla คืออะไร


QupZilla คืออะไร

QupZilla (เว็บเบราว์เซอร์ ขนาดเล็ก สนับสนุน HTML5) : สำหรับ QupZilla เป็นโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ที่มีขนาดเล็ก กินทรัพยากรเครื่องต่ำ การใช้งานง่าย มีการรวมความสามารถของเว็บที่ชื่นชอบ หรือ Boomarks, ประวัติการเข้าชมเว็บ (Web History) และ RSS Reader ตัวช่วยในการอ่านข่าว อัพเดทข่าว เข้าไว้ด้วยกันในโปรแกรมเดียว ซึ่งโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์อื่นที่ต้องไปโหลดปลั๊กอินเข้ามาเสริม และล่าสุดเป็นเว็บเบราว์เซอร์โปรแกรมแรกที่กล้าท้าลองว่า เป็นเบราว์เซอร์ที่สนับสนุนการใช้งานกับ HTML5 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของการพัฒนาเว็บไซต์ใหม่ล่าสุด ให้คุณได้สามารถตื่นตาตื่นใจกับเกมรูปแบบใหม่ คลิปวีดีโอแบบใหม่ ที่ไม่ต้องโหลดปลั๊กอินอย่าง Flash Player มาเป็นตัวเสริม เพื่อเล่นเกม หรือเปิดวีดีโอคลิป

นอกจากนี้ โปรแกรม QupZilla ยังมีความสามารถในการ บล็อกโฆษณา (Adblock) สำหรับเว็บที่มีโฆษณาเยอะๆ ด้วยวิธีง่ายๆ ซึ่งคุณสามารถเข้าไปกำหนดเงื่อนไขของการ บล็อกโฆษณา ได้ด้วยตัวเอง หลังจากนั้นปัญหาโฆษณาที่ขึ้นมาแสดงกวนใจก็จะหมดไป ประหยัดทั้งเวลาโหลดเว็บ ประหยัดทั้งแบนวิธ (Bandwidth) ในการใช้รับส่งข้อมูล อีกด้วย


และอีกหนึ่งความสามารถที่ โปรแกรม QupZilla ภูมิใจนำเสนอคือ "Speed Dial" หากบนโทรศัพท์เราก็จะรู้จักกันในความสามารถของการ โทรออก ด้วยความรวดเร็ว อาจะใช้ปุ่มลัด เป็นต้น โปรแกรมนี้ก็เช่นเดียวกันครับ สามารถให้คุณเข้าเว็บไซต์โปรด เว็บไซต์ที่ชื่นชอบได้ภายในเวลาอันสั้นมากๆ ต้องลองไปพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วละครับ

ดาวน์โหลด : QupZilla

ข้อมูล : ไทยแวร์
SHARE

About Admin

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment