Avant Browser คืออะไร


Avant Browser คืออะไร

Avant Browser (โปรแกรม Web Browser ขนาดเล็กและเร็ว และ Block โฆษณา ได้ดี) : เป็นโปรแกรม Browser ที่มีคุณสมบัติ Batch และฟังก์ชั่นทั้งหมดของ Internet Explorer โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรม Web Browser ที่เร็วที่สุดเลยครับ และโปรแกรมนี้เค้าก็มี Interface ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ให้คุณสามารถเล่น Internet ได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ และยังให้คุณสามารถ Upgrade ได้อย่างสม่ำเสมอเพื่อเพิ่มความเชื่อถือได้ของมันให้เที่ยงตรงอยู่เสมอครับ และตอนนี้โปรแกรมนี้เค้าก็สามารถรองรับได้มากถึง 41 ภาษาแล้วครับ

ภาพแสดงหน้าตา Avant Browser

และนอกจากนี้โปรแกรมนี้ เค้าก็ยังมีความสามารถในการกรอง Flash Animation ด้วยครับเพราะว่า Flash Animation ส่วนใหญ่มักจะเป็นโฆษณา และมักจะมีขนาดใหญ่มากถึง 90% ของหน้าเลยครับ ...

โปรแกรมนี้เค้าก็เลยให้คุณสมบัตินี้มาด้วยเพื่อช่วยให้คุณสามารถประหยัด Bandwidth โดยการ Block ไฟล์ Flash เหล่านี้ใน Click เดียวครับ และโปรแกกรมนี้เค้ายังให้คุณสามารถที่จะ Block การ Download ภาพ, วีดิโอ, เสียง และ Active X ได้ด้วยครับเพื่อให้คุณสามารถควบคุม Bandwidth และเพิ่มความเร็วในการ Load หน้าต่างๆ ได้มากทีเดียวครับ ยังไม่หมดนะครับโปรแกรมนี้เค้ายังมี AD/Popup Blocker ให้คุณสามารถ Block แบนเนอร์โฆษณาและหน้าต่าง Popup ได้โดยอัตโนมัติใน Click เดียวอีกด้วยครับ นอกจากนี้โปรแกรมนี้เค้ายังมีคุณสมบัติเจ๋งๆ อื่นๆ อีกมากมายเลยครับ และที่สำคัญครับโปรแกรมนี้เค้าฟรีครับ  ไม่มี่ข้อจำกัดใดๆ ด้วยครับ ใครที่สนใจก็ ลอง Load ไปใช้กันดูนะครับ

ดาวน์โหลด : Avant Browser

ข้อมูลจาก : http://software.thaiware.com
SHARE

About Admin

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment