RockMelt คืออะไร

RockMelt เว็บเบราเซอร์เพื่อสังคมออนไลน์

3755d0cf4797d0e55f7ae01b22407e16
            RockMelt คือเว็บเบราเซอร์น้องใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อสังคมออนไลน์ (Social Networks) โดยเฉพาะ เช่น Facebook ,Twitter และ Youtube เป็นต้น เมื่อใช้เบราเซอร์นี้จะทำให้เราสามารถติดต่อกับเพื่อนๆ ใน Social Networks ได้ตลอดเวลาที่ใช้โปรแกรม โดยด้านซ้ายมือของโปรแกรมจะมีรายชื่อเพื่อนๆ ของเราจาก Social Networks ซึ่งเราสามารถกดเพื่อแชทได้ทันที หรือถ้าหากมีอัพเดทอะไรใหม่ๆ จากเพื่อนของเรา โปรแกรมก็จะแจ้งเตือนทันที ทำให้เราไม่มีทางพลาดโอกาสเมาท์เรื่องสุดฮอทอย่างแน่นอน เนื่องจากโปรแกรมได้มีการพัฒนาขึ้นจากโค้ดของ Google Chrome ทำให้โปรแกรมนี้สามารถใช้งานปลั๊กอินต่างๆ ของ Chrome ได้ทันที
rockmelt_0.9.48.51_main_610x469

ดาวน์โหลด RockMelt ได้ที่ http://blog.rockmelt.com



SHARE

About Admin

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment